วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

                 

ครั้งแรกที่ผมได้ฟังอาจารย์บอกว่า  จอมบึงมาราธอนเป็นรายการที่เป็นอันดับสองของประเทศ  ผมก็คิดเหมือนกันว่ามันจะใหญ่ขนาดไหนกัน  แต่พอมาได้เห็นวันแข่งจริงๆ  ก็อึ้งเหมือนกันคนเยอะมาก  และพวกผมได้รับมอบหมายให้ปั่นจักรยานตามนักวิ่งระยะต่างๆ  ที่ผมตะลึงก็คือนักวิ่งที่เข้าที่1ในระยะต่างๆ  พวกเขาวิ่งเร็วและอึดมาก  จนาดผมปั่นจักรยานยังรู้สึกว่าต้องปั่นให้เร็วและตามเขาให้ทัน
แต่มันก็สนุกดี  ทั้งบรรยากาศก่อนแข่ง  ที่สำคัญที่ประทับใจมากคือขบวนจักรยานที่ปั่นปิดท้ายนักวิ่งคนสุดท้าย  นักวิ่งที่วิ่งเข้าเส้นชัยคนสุดท้ายเป็นคุณป้าผู้หญิง  ผมว่าเขาก็ฟิตนะ  วิ่ง42กิโลกว่าๆ   ผมว่าฟิตกว่าผมอีก  และทุกคนก็ตั้งตารอนักวิ่งคนสุดท้าย  และพอมาถึงผมก็เห็นทุกคนปรบมือให้กับเขาและขบวนจักรยานของพวกผม  มันทำให้ผมรู้สึกดีและประทับใจมาก











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น